CHO THUÊ XE
Xe du lịch 4 chỗ
Xe du lịch 7 chỗ
Xe du lịch 16 chỗ
Xe du lịch 24 chỗ
Xe du lịch 29 chỗ
Xe du lịch 35 chỗ
Xe du lịch 45 chỗ
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Dịch vụ lái xe hộ đưa người uống say rượu bia về nhà Hà Tĩnh
Sớm hoàn thành đề án sắp xếp bộ máy hệ thống chính trị cấp phường, xã ở TP Hà Tĩnh
Chùa Cổ Am - Diễn Châu Nghệ An
Biến đồi hoang thành trang trại sinh thái đẹp như tranh
Xe "điên" lao lên vỉa hè, đâm thẳng vào quán tạp hóa
Cùng với vinatra du lịch khắp mọi miền tổ quốc
XE 35 CHỖ
XE 16 CHỖ
XE 45 CHỖ
XE 29 CHỖ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 339  
 Tất cả: 630,002
 
TIN TỨC > TIN TỨC CHUNG  Bản in - Lượt xem: 2029
Kết nối du lịch Hà Tĩnh - Nọng Khai- Thủ đô Viêng Chăn
Tin đăng ngày: 5/12/2014 - Xem: 2029
 
Từ ngày 22 đến 26/9/2014, đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh gồm lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Hiệp hội Du lịch, Hội Hữu nghị Việt Thái cùng một số doanh nghiệp du lịch đã tham dự Hội nghị Kết nối du lịchHà Tĩnh - Nọng Khai- Thủ đô Viêng Chăn tại tỉnh Nọng Khai (Thái Lan).


Đại diện Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh, Nong Khai và Thủ đô Viêng Chăn trao đổi biên bản
hợp tác liên kết phát triển du lịch

 
   Hội nghị đã tập trung thảo luận về việc xúc tiến, tăng hiệu quả phát triển chiến lược du lịch trong các nước tiểu vùng sông Mê Kông; giới thiệu về văn hóa, thể thao và du lịch của từng địa phương; đề ra các biện pháp tăng cường thông tin, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa các tỉnh; mở các tuyến du lịch giữa Hà Tĩnh  với các tỉnh vùng Đông Bắc Thái Lan và thủ đô Viêng Chăn.
   Tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giới thiệu tiềm năng kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh; kêu gọi các doanh nghiệp Lào, Thái Lan đầu tư vào Hà Tĩnh trong các lĩnh vực thương mại - du lịch; mở tuyến du lịch Nọng Khai - Viêng Chăn - Hà Tĩnh và các tỉnh Bắc Trung bộ Việt Nam.

   Theo kế hoạch, trước mắt, Chi nhánh Công ty lữ hành Green Sea Travel Agency tại Hà Tĩnh sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh Nọng Khai và Viêng Chăn để tổ chức 01 đoàn du lịch sang tham quan tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An nhân dịp khai trương khu du lịch sinh thái Sài Gòn - Sông Nghèn vào trung tuần tháng 10/2014.

   Trong chuyến công tác, Đoàn Hà Tĩnh cũng đã tìm hiểu tiềm năng du lịch của tỉnh Nọng Khai; khảo sát cung đường du lịch Viêng Chăn- Nọng Khai – Udon Thani để kết nối tuyến du lịch Hà Tĩnh – Nọng Khai – Viêng Chăn và tham quan một số điểm du lịch của Thủ đô Viêng Chăn.

Tác giả bài viết: Lê Trần Sáng
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải lữ hành Quốc tế Việt Nam xin gửi tới Quý khách lời chào thân ái và lời chúc trân trọng nhất. Là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm tròn lĩnh vực lữ hành và cho thuê xe du lịch tại Hà Nội – Hải Phòng – Nghệ An – Hà Tĩnh. Với mong muốn được phục vụ ngày một tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải lữ hành Quốc tế Việt Nam đã không ngừng nâng cao chất lượng, hoàn thiện phong cách phục vụ, tuyển chọn đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, lịch sự, phục vụ tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách trước – trong – sau mỗi chuyến đi.
VIDEO DU LỊCH NGHỆ AN
Video
Cho thuê xe ô tô tự lái tại Hà Tĩnh
Cho thuê xe tại Hà Tĩnh
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
 
 
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải lữ hành Quốc tế Việt Nam
Địa chỉ: Số 9/20 Nguyễn Đức Cảnh – TP Vinh
Điện thoại: 0988.085.378 - Hotline: 0988085378 - 02383.596.598
E-mail: chothuexenghean@gmail.com - Website: http://chothuexenghean.com